TRƯỚC TIÊN CHÚNG TÔI THÀNH THẬT XIN LỖI VÌ NẾU ĐÃ ĐỂ XẢY RA TRƯỜNG HỢP ĐỂ QUÝ KHÁCH KHÔNG HÀI LÒNG.
Chính sách giải quyết khiếu nại là một trong những chính sách quan trọng của chúng tôi, đặc biệt là trong việc đối xử với nhân viên bán hàng và cộng tác viên bán hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và nhân viên lên hàng đầu, và cam kết giải quyết mọi khiếu nại một cách công bằng và nhanh chóng.
Nếu quý khách hàng hoặc nhân viên bán hàng của chúng tôi có bất kỳ khiếu nại nào về dịch vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh hỗ trợ khách hàng được cung cấp trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại của khách hàng và nhân viên bán hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Khi tiếp nhận khiếu nại, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đối với các khiếu nại phức tạp, chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và giải quyết một cách cẩn thận, đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách công bằng và đúng quy trình.
Chúng tôi cam kết sẽ không phân biệt đối xử giữa các nhân viên bán hàng và cộng tác viên bán hàng, và sẽ giải quyết mọi khiếu nại một cách công bằng và đúng quy trình. Chúng tôi sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng và nhân viên lên hàng đầu, và cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.
Mọi góp ý khiếu nại quý khách vui lòng gọi Hotline: 0922209888 hoặc liên hệ các kênh của Shop. Chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề của quý khách nhanh nhất. Chân thành cảm ơn!
Các chính sách dành cho khách hàng: